วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 1-13

Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 1-13




เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มผู้โชคดีนามว่า ซาคามาจิ คินจิโร่ ซึ่งวันหนึ่งเขาได้บังเอิญไปร่วงรู้ความลับของพ่อบ้านที่ฮ๊อตที่สุดของโรงเรียนเข้าว่า เขาไม่ใช่ผู้ชาย แต่เป็นผู้หญิง !! เรื่องวุ่นๆจึงได้เริ่มขึ้น เมื่อพ่อบ้านคนนี้ต้องการให้ คินจิโร่ เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่ให้ใครรู้ไม่งั้นจะถูกไล่ออกจากการเป็นพ่อบ้าน นอกจากนี้ตัวเอกของเราคินจิโร่ ยังเป็นโรคแพ้ผู้หญิงไม่สามารถแตะตัวผู้หญิงได้ถ้าได้แตะเข้าเลือดกำเดาจะไหล !

พากย์ไทย
รหัส narutotoon
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 1
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 2
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 3
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 4
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 5
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 6
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 7
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 8
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 9
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 10
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 11
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 12
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 13

สำรองเผื่อข้างบนดูไม่ได้ พากย์ไทย

สำรองเผื่อข้างบนดูไม่ได้ พากย์ไทย
รหัส NuRa
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 01
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 02
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 03
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 04
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 05
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 06
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 07
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 08
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 09
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 10
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 11
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 12
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 13

สำรองเผื่อข้างบนดูไม่ได้ พากย์ไทย
รหัส NARUTOZERO

พากย์ไทย แบบ HD
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 1
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 2
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 3
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 4
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 5
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 6
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 7
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 8
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 9
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 10
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 11
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 12
Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน ตอนที่ 13

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ดูแล้วสนุกไหมเอ่ย ทุกๆคน